Tuesday, September 13, 2022

Nakikita Sa Araw Mula Sa Langit

Kung nasaan ang kayamanan mo naroon din ang puso mo Mat. Ikaw ang mata nila.


Chick Com Filipino Where S Your Name

Iyan ang katotohanan na madalas nalilimutan sa ating araw.

Nakikita sa araw mula sa langit. Ano ang ipinalagay ng Ama sa Langit kay Jesus sa langit upang sabihin sa. Para sa atin alang-alang sa tao at para sa ating kaligtasan siya ay bumaba mula sa langit at sumulud mula sa Banal na Espiritu at Maria Birhen at naging tao. 12 At patawarin mo kami sa aming mga utang tulad ng pagpapatawad sa mga may utang sa amin.

Bagamat buong buhay na akong nananalig sa Panginoon ang problema kung paano maaalis ang kasalanan ko at paano ako makakapasok sa kaharian ng langit ay naging isang di-malutas. Pagkatapos nakita ko ang higanteng araw sa sarili kong mga mata. Sinundan ko ang mga magulang ko sa kanilang pananalig sa Panginoon mula pa noong maliit ako at ngayon ay nakamulagat sa mukha ko ang katandaan.

13 Kailangan nating patibaying-loob ang isat isa lalung-lalo na samantalang nakikita natin na papalapit na ang araw. Siguro ganito ang pakiramdam ng mga nakarating sa buwan Yung pakiramdam na nakikita mong unti unting lumalayo ang dating mundong iyong ginagalawan Na ang dating abot kamay ngayoy tanaw na lamang Na habang papalapit ka sa langit na siyang mamayang sasaklawin ng kalawakan ay ang siyang paglayo mo s. Araw sumilip si Tungkung Langit mula sa mga ulap at nakita nya ang kanyang from FILIPINO 2 at Colegio de Sta.

Ang pang-apat na salita dalamhati. Sapagkat ang iyo ang kaharian at ang kapangyarihan at ang. Magsimula tayo sa kung paano nakikipag-ugnayan ang sikat ng araw sa mga particle sa kalangitan.

Ako ay may kakayanang tumingin sa ibaba at makita ang planetang mundo. Ang totoo di-nakikita ang pinakamahahalagang kayamanan. Kapag nakikita niya ang resulta nito alam niyang tinutulungan kami ni Jehova.

Huwag nating pag-usapan ang mga alikabok o mga water droplet o iba pang mga malaking particle na kung minsan ay siyang ginagamit na maling paliwanag sa pagka-bughaw ng langitSa halip pag-usapan natin ang maliliit na molecules ng hangin mismo na karamihan ay. Mangyaring maniwala ngayon at huwag itong ipagpaliban sa ibang araw sapagkat wala sa atin ang nakakaalam kung mayroong bukas kagaya ng Dawn. 11 Bigyan mo kami ngayon ng aming pang-araw-araw na tinapay.

At sinunud kong bagtasin ang buwan ang kagilagilalas na buwan na nag-liliwanag sa gabing madilim sa mundo. Anumang oras na nakikita mo ang pagsulat sa red print ang mga ito ay mga salita na isinulat ni Jesus mismo. Ipinako sa krus para sa amin sa ilalim ni Poncio Pilato at ang nagdurusa at inilibing.

Kapag ang puting ilaw mula sa araw ay dumaan sa himpapawid ito ay nakakalat sa lahat ng mga kulay nito. Ang maliwanag na nilalang araw-araw ay pinoprotektahan ang carrier nito mula sa mga menor de edad na problema at sa ilang mga sitwasyon kahit na nakakatipid mula sa kamatayan. Ang isa sa mga planetang iyon ay ang magandang tirahan natin ang lupa.

Ang Sirius ay nakikita mula sa huli Agosto sa maagang umaga hanggang kalagitnaan ng Marso hanggang sa huli ng Marso at namamalagi 86 light years mula sa amin. Sa paraan kung paano isinaayos ng Diyos ang limang saligang mga kalagayan para sa kaligtasan ng buhay ng tao nakikita ba kung paano Siya nagtutustos sa sangkatauhan. 13 At huwag mo kaming dadalhin sa tukso kundi iligtas kami sa kasamaan.

Bagamat buong buhay na akong nananalig sa Panginoon ang problema kung paano maaalis ang kasalanan ko at paano ako makakapasok sa kaharian ng langit ay naging isang di-malutas-lutas na palaisipan na. Nakikita ko ang liyab na sumasabog mula sa araw na siyang nag papainit sa mundo. Madalas ay ngiti moy hindi bihis Ngunit sana alam mo maraming nagmamahal at nakakakita sa pagsisikap mo.

Sa sandaling nalaman ng mga taga-Ninive mula sa hari hanggang sa mga karaniwang tao na nagagalit sa kanila ang Diyos na si Jehova malinaw at lantad na nakita ng Diyos ang bawat isa sa kanilang mga sumunod na pagkilos at ang kanilang buong asal. Maikling alon asul at lila at mahabang alon pula at dilaw. Tumulong ang anghel na iyon nang gawin ni Jehova ang mga bituin planeta at lahat ng iba pang bagay.

Ikuwento sa mga bata ang pagkalikha ng araw at gabi mula sa Genesis 11 35 at ang pagkalikha ng araw buwan at mga bituin mula sa Genesis 11418. Ngayong araw ay muling masaya ang. At idinaragdag sa kanila sa simbahan sa Jerusalem ng Panginoon araw-araw yaong nangaliligtas Mga Gawa 247.

Hindi natin sila nakikita gaya ng Diyos na hindi natin nakikita. Juan 118 Bilang unang nilalang at bugtong na Anak ng Diyos si Jesus ang naging mata natin sa langit. Mula nga nang oras na ikaanim ay nagdilim sa ibabaw ng buong sangkalupaan hanggang sa oras na ikasiyam.

Sana makatulong ito sa iyo. Sa katulad na paraan bagaman walang taong nakakita sa Diyos kailanman ang Anak niyang si Jesus na nasa tabi niya ang siyang nakapagpaliwanag tungkol sa kaniya. Ni Chen Ai China.

Ayon sa mga turo ng simbahang Kristiyano ang bawat tao ay may sariling Guardian Angel. Oo Ibig sabihin ang Diyos ang Lumikha ng lahat ng pinakasaligang mga kalagayan para sa kaligtasan ng buhay ng tao at pinamamahalaan at kinokontrol din ng Diyos ang. Sa tuwing nakikita ko mula sa malayo iyong mga ngiting hindi na para sa akin isa lamang ang nasasabi ko sa king sarili.

Sinundan ko ang mga magulang ko sa kanilang pananalig sa Panginoon mula pa noong maliit ako at ngayon ay nakamulagat sa mukha ko ang katandaan. Ang unang anghel na ginawa ni Jehova ang naging katulong niya. Nakikita ang pag-ibig ng Diyos sa lahat ng kaniyang ginawa.

Mula sa malayo palagi kang nasa aking mga mata. Binubuo ito ng mga astronomo bilang isang uri ng bituin na A1Vm batay sa kanilang paraan ng pag- uuri ng mga bituin sa pamamagitan ng kanilang mga temperatura at iba pang mga katangian. Siya ang pinakamabuting.

Pagkatapos inihanda ni Jehova ang lupa. 619-21 Kapag mahalaga sa atin ang isang bagay papakilusin tayo ng puso natin na makuha iyon. Kung Tirik Ang Araw Bakit Ko Nakikita Sa Kanya Ang Buwan.

Gawin ang iyong kalooban sa mundo tulad ng sa langit. Teresa de Avila - Novaliches Quezon City. Tila ba ay nasa iyo lamang ang aking pokus lingid sa kaalaman ng iba.

Sa aking paningin lagi ka nalang lumilihis. Sino ang lumikha ng araw at gabi. Maniwala ka sa Panginoong Jesucristo at maliligtas ka.

Sapagkat sa Iyo nagmumula ang kaharian ang kapangyarihan at ang kapurihan. Tulad ng asul at lila na kulay na mga sinag ay may maximum na paglihis parami silang nagkakalat bago marating ang lupa na tinapakan namin. Sa Sermon sa Bundok may binanggit si Jesus na mga kayamanan sa langit na mas mahalaga kaysa sa pera.

Dito sa lupa para nang sa langit Bigyan mo kami ng aming kakanin sa araw-araw At patawarin mo ang aming mga kasalanan Para nang pagpapatawad namin sa pagkakasala sa amin At huwag mo kaming ipahintulot sa tukso At iadya mo kami sa lahat ng masama.


Platito On Twitter Tagalog Quotes Funny Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny


Chick Com Filipino Almost Time

0 comments: