Monday, September 26, 2022

Huling Tala Sa Langit

Start studying 21st Century Literature from the Philippines and the world. Para lang iyong sagipin.


Tala Stallion

Tumalon kaya ako sa bangin.

Huling tala sa langit. At minahal kita - Lyka 3. Hanggang sa huling indak ng mga paa. Noong naglakad ako isang gabi Tila bay tulala ang sarili at di mapakali Tanging langit lamang ang saksi At ang mga talang nakatingin at nakangiti.

Nang ang propesiya ng malaking puting luklukan ng paghuhukom sa Aklat ng Pahayag ay lumabas marami sa mga kapatid natin ang may haka-haka na ang Panginoon ay paparito ngayong mga huling araw na nakaupo sa isang malaking puting luklukan at pagkatapos ay tutukuyin kung ang tao ba ay pupunta sa langit o. Kaya ang aking dasal hindi sa tala sa langit kundi sa buwang nakasilip. Ang lahat at madlang inirog sa buhay.

Mabituin ang gabi at ang mga bughaw na mga tala nagsisinginigan sa ibayo Sumayaw sa langit ang amihan ng gabi at umawit. Mga tala sa langit ay bumaba. Mga tala sa langit ay bumaba Tilay liwanag moy nagbabadya Ng bagyo sa pusong pawala Oh sinta sana naaalala mo pa Yong mga unang sayaw nating dalawa Kasi sa bawat pagpikit ng aking mga mata Hanggang sa huling indak ng mga paa Alam kong habang-buhay iibigin kita Sa ilalim ng kalawakan Pangalan mong isisigaw Sa ilalim ng buwan ay titigan At.

Sa mapulang labi moy nakakatuksong humalik. Sa mga gabíng ganito ibinilanggo ko siyá sa aking mga bisig. Bm Kay sarap itigil ang oras E Maaari italit iposas A Ang iyong mga tingin Cm Labis ang mga ningning Bm Oh panaginig ka Fdim Ayaw ng gumising pa.

Tulog na aking anak. Yong mga unang sayaw nating dalawa. Sana isang araw makita kita pa-picture lang.

Sa likod ng mga tala. Lagaslas ng mga dahon ay tila akin lamang naririnig. Tulog na tulog na o munti kong sanggol.

Ang ating pinakamatayog na adhikain ay maging katulad nila 2 Bagamat walang tala ng pormal na paghahayag kay Joseph Smith. Na matagal ng nangungulila sa piling mo. Create and get 5 IQ.

Oh sinta sana naaalala mo pa. Ikaw ang pangarap ikaw ang sagot sa aking dasal theme song ng Lobo. Ngayong gabi maari kong isulat ang pinakamalungkot na mga taludtod.

Chorus DM7 Sa ilalim ng kalawakan Dm7 Cm Pangalan mong isisigaw sa. - December 21 2017. Minahal ko siya at misan minahal nya.

Alam kong habang-buhay iibigin kita. Opsiyonal na descant taludtod 2 Lahat sumabay sa awit ko Pag-ibig nasa mundo. Tulog na tulog na o munti kong sanggol.

Kung nagdarasal kat sa matang luhaan. Ang doktrina ng Ina sa Langit ay isang natatangi at kakaibang paniniwala ng mga Banal sa mga Huling Araw. Dalawang libong taon ang nakakalipas sinabi ng Panginoong Jesus Mangagsisi kayo.

Kung sakali mang mawala ako bukas gusto ko lang malaman mo na naging kumpleto ang buhay ko. Thanks to allyzza jean pendon Marianne Fernandez for correcting these lyrics. Mula Kay Witri Indonesia.

Pagod pawis pagkahapot pag-iyak ang nadarama. Lapit ka ng lapit Ang titig sa pisngi ayaw mapapikit Andito na ang iyong sandalang balikat. Ibulong mo lang sa langit Ang lahat ng iyong hinanakit Hwag pairalin ang galit Nang dibdib moy di sumikip.

Ibigay ang hiling ng matang nakapikit. Tilay liwanag moy nagbabadya. Kung ikawy magising sa dapit-umaga isang paruparo ang iyong nakita na sa masetas mong didiligin sana ang pakpak ay wasak at nanlalamig na.

Mabituin ang gabi at ang mga bughaw na mga tala nagsisinginigan sa ibayo Sumayaw sa langit ang amihan ng gabi at umawit. Minahal ko siya at misan minahal nya rin ako. Ito ang tanging paraan.

Ano ang totoong pagsisisiPaano natin makakamit ang tunay na pagsisisi at makapasok sa kaharian ng langit. Hindi sa Tala sa Langit kundi sa Buwang nakasilip ibigay ang hiling ng matang nakapikit 2. 2 at 3 Salitang tala ng Tagalog na tumutukoy sa nag iisa at manining na bituin sa.

Sa bawat pagpikit ng aking mga. 1 Tulad ng sinabi ni Elder Dallin H. Akoy yayao na sa bayang payapa na walang alipit punong mapang-aba dooy di nanatay ang paniniwala.

Maniwala kat mahal ka nya Hwag basta magpadala sa mga problema Bawat sakunay may ginhawa Kayat sarili moy sa. TɐlɐPangalan ng mga diwata ng mga bituin ng mga Tagalog na si Tala maaring Thala o tahla batay sa lambot ng pagbigkas nitoAng Tala na pinanggalingan ng salitang TalaanList ay may katigasan kung bigkasin. Maari kong isulat ang pinakamalungkot na tula ngayong gabi.

Kasi sa bawat pagpikit ng aking mga mata. Hindi mo na malalaman Kung ilang beses akong tumingala sa langit upang hilingin ka sa mga tala Kung ilang ulit ko pinakiusapan ang buwan na patuloy lang ngumiti dahil sabi mo sya ang iyong kanlungan sa tuwing ikay nahihirapan Hindi mo na malalaman Kung paanong paulit-ulit kong itinaboy ang hangin na ibinubulong ang paglisan mo. Huling paalam kot sa iyoy iiwan.

Tulog na aking anak. Ano ang tunay na kahulugan ng mga salitang ito. Paalam anak magulang kapatid bahagi ng pusot unang nakaniig ipagpasalamat ang aking pag-alis.

Kaya halinat akoy iyong samahan Sabay tayong mamasko sa kalawakan Alam koy mahirap na paniwalaan Hiling ko sanay iyong pakinggan. Yung mga unang s. Sapagkat malapit na ang kaharian ng langit Mateo 417.

Learn vocabulary terms and more with flashcards games and other study tools. Langit ay bumaba Bumababa pala ang tala Tumingin ka sa aking mga mata at Hindi mo na kailangan pang Magtanong ng paulit-ulit Ikaw lang ang iniibig at Kung di kumbinsidoy magtiwala ka Hawakan ang pusot maniwala na Ikaw lang ang siyang inibig Ikaw lang ang iibigin At sa iyong paglalambing ako ay nahulog din Di ko alam kung ano ang gagawin. Mayrong tala sa langit.

Ng bagyo sa pusong pawala. At sa langit namay may ulilang tala na sinasabugan ikaw sa bintana ng kanyang malungkot na sinag ng luha Iyay ako Mutya. Sa mga ulap sumisilip.

Hanggang sa Aking Huling Hininga A Desaparecidos Story Posted on April 14 2016. Lyka makinig ka sa akin. Ulit-ulit ko siyáng hinagkan sa lilim ng walang-hanggahang langit.

Kahit sulyap lang darna. Sa kanta na lang idaraan. At ang naghahariy Diyos na dakila.

Oaks ng Korum ng Labindalawang Apostol Ang ating teolohiya ay nagsisimula sa mga magulang sa langit. Maari kong isulat ang pinakamalungkot na tula ngayong gabi. Intro DM7 Dm7 Cm F7 DM7 Dm7 Cm Fdim E Verse 1 A Tumatalon ang puso Cm Sa tuwa ay patungong Bm Langit na ata E Ikaw ang kasama A Sa titig palang tunaw na Cm Hawak sa kamay wala na Bm Akong palag sa Fdim Ay pag-ibig na ata Chorus DM7 Sa ilalim ng kalawakan Dm7 Cm Pangalan mong isisigaw sa ilalim ng buwan Ay.

Isang maalinsangang panahon ang bumabalot sa aking paligid. Pagkat ikaw ang anghel na sa akiy pinakamalapit. Alam kong hindi sya bingi Ramdam nya ang yong hinihingi Mga bituin sa langit ay saksi Ngiti sa yong labiy di maikulbi.

Kung sino man para sakin kahit magalit Oh madayang tadhana iyong pansinin Wala na bang karapatan Na pagbigyan ang hiling. Ikaw lang Pangako Sa iyong mga mata nasisilip ko ang langit. Hanggang sa huling indak ng mga paa.


Tingin Ka Sa Langit Ganda Ng Buwan Mga Tala At Tula Facebook


Free Dvds And Books

0 comments: