Friday, September 2, 2022

Kung Langit Sa Akin Ay Ipagkait

Sumisigaw ang aking bawat sandali may luha at tamis Nadamang pag-ibig mo na kay sidhi. Saan man naroon ay mayroong halik Pagdampi sa iyo ay magdirikit Sumisigaw ang aking bawat sandali Nadamang pag-ibig mo na kay sidhi Parang apoy ang init mo sa magdamag.


Sharon Cuneta Init Sa Magdamag Lyrics Genius Lyrics

Init Sa Magdamag Sharon Cuneta Nonoy Zuñiga Intro.

Kung langit sa akin ay ipagkait. Friday May 13th 2011 at 1047am. Parang apoy ang init mo sa magdamag. Sa harap ng aking wariy kawalan.

A-G-A-G-A G A Kung gabi ang dilim ay laganap na A G A At mata ng daigdig ay nabulag na D ED Cm-Fm Sa harap ng aking wariy kawalan Bm E A C7G Init mo ang aking nararamdaman Fm B E G7 Parang apoy ang init mo sa magdamag C Bb C Saan man naroon ay mayroong halik C Bb C Pagdampi sa iyo ay magdirikit F GF Em-Am Sumisigaw ang aking bawat sandali Dm G. Kung langit sa akin ay ipagkait Dito sa init moy muling makakamit Walang hanggang pag-ibig na may luha at tamis Nasaan ka pagsaluhan natin Ang init sa magdamag. Dito sa init moy muling makakait.

Init mo ang aking nararamdaman. Walang hanggang pag-ibig na may luha at tamis. Kung gabing ang dilim ay laganap na.

Para kasing hindi na bagay dahil sa agwat ng aming idad ay talagang para ko na silang mga anak. Kung gabi ang dilim ay laganap na at mata ng daigdig ay nabulag na sa harap ng aking wariy kawalan init mo ang aking nararamdaman parang apoy ang init mo sa magdamag saan man naroon ay mayroong halik pagdampi sa iyo ay magdirikit sumisigaw ang aking bawat sandali nadamang pag-ibig mo na kay sidhi parang apoy ang init mo sa magdamag kung langit sa akin. Kung langit sa akin ay ipagkait.

Pagdampi sa iyo ay magdirikit. Siya nga pala si Paul ay sa UP nagaaral samantalang sa PSBA naman si Mark. Nasaan ka pagsaluhan natin.

Talagang hindi nalilimutan mag bless sa akin sa tuwing makikita ako pag gabi. Kung langit sa akin ay ipagkait kung ang apoy sa magdamag Dito sa init moy muling makakamit ang init mo ang langit kong hinahanap Walang hanggang pag-ibig na may luha at tamis Nasaan ka pagsaluhan natin Ang init sa magdamag Kung langit sa akin ay ipagkait. A-G-A-G - A G A Kung gabi ang dilim ay laganap na A G A At mata ng daigdig ay nabulag na D ED Cm-Fm Sa harap ng aking wariy kawalan Bm E A.

Kung gabi ang dilim ay laganap na At mata ng daigdig ay nabulag na Sa harap ng aking wariy kawalan Init mo ang aking nararamdaman Parang apoy ang init mo sa magdamag Saan man naroon ay mayroong halik Pagdampi sa iyo ay magdirikit Sumisigaw ang aking bawat sandali Nadamang pag-ibig mo na kay sidhi Parang. My original went Kung langit sa akin ay ipagkait dito sa init moy aking mulit muling makakamit walang hanggang pag-ibig init mo sa buong magdamag may luha at tamis. Dito sa init moy muling makakamit walang hanggang pag-ibig na may luha at tamis nasaan ka pagsaluhan natin ang init sa magdamag.

Kung langit sa akin ay ipagkait. Kung gabi ang dilim ay laganap na At mata ng daigdig ay nabulag na Sa harap ng aking wariy kawalan Init mo ang aking nararamdaman Parang apoy ang init mo sa magdamag Saan man naroon ay mayrong halik Pagdampi sa iyo ay magdirikit Sumisigaw ang aking bawat sandali Nadama pag-ibig mo na kay sidhi Parang apoy ang init mo sa magdamag Kung langit sa akin. Walang hanggang pag-ibig na may luha at tamis.

Init mo ang aking nararamdaman Parang apoy ang init mo sa magdamag Saan man naroon ay mayroong halik Pagdampi sa iyo ay magdirikit Sumisigaw ang aking bawat sandali Nadamang pag-ibig mo na kay sidhi Parang apoy ang init mo sa magdamag Kung langit sa akin ay ipagkait Dito sa init moy muling makakamit Walang hanggang pag-ibig na may luha at tamis Nasaan. Kung gabing ang dilim ay laganap na At mata ng daigdig ay nabulag na Sa harap ng aking wariy kawalan Init mo ang aking nararamdaman. Listen while you read.

Init mo ang aking nararamdaman Parang apoy ang init mo sa magdamag Saan man naroon ay mayroong halik Pagdampi sa iyo ay magdirikit Sumisigaw ang aking bawat sandali Nadamang pag-ibig mo na kay sidhi Parang apoy ang init mo sa magdamag Kung langit sa akin ay ipagkait Dito sa init moy muling makakamit Walang hanggang pag-ibig na may luha at. Dahil sa ugali nilang iyon ay hindi ko magawang makipag flirt sa kanila. Kung langit sa akin ay ipagkait kung ang apoy sa magdamag Dito sa.

Parang apoy ang init mo sa magdamag. Saan man naroon ay mayroong halik Pagdampi sa iyo ay magdirikit Sumisigaw ang aking bawat sandali Nadamang pag-ibig mo na kay sidhi Parang apoy ang init mo sa magdamag Kung langit sa akin ay ipagkait Dito sa init moy muling makakamit Walang hanggang pag-ibig na may luha at tamis Nasaan ka pagsaluhan natin Ang init sa magdamag Saan man naroon ay mayroong. Nonoy Zuniga - Init sa magdamag lyrics.

Pagdampi sa iyo ay magdirikit sa init ng halik Sumisigaw ang aking bawat sandali may luha at tamis Nadamang pag-ibig mo na kay sidhi Parang apoy ang init mo sa magdamag Kung langit sa akin ay ipagkait kung ang apoy sa magdamag Dito sa init moy muling makakamit ang init mo ang langit kong hinahanap Walang hanggang pag-ibig na may luha at tamis Nasaan ka. Kung langit sa akin ay ipagkaitdito sa moy muling makakamit See more of JM De Guzman on Facebook. Sign up for Deezer and listen to Bitin Sa Yo by Up Dharma Down and 73 million more tracks.

Parang apoy ang init mo sa magdamag. Sign up for Deezer and listen to Init Sa Magdamag by Jun Polistico and 73 million more tracks. Sumisigaw ang aking bawat sandali.

Kung langit sa akin ay ipagkait. Kung langit sa akin ay ipagkait kung ang apoy sa magdamag Dito sa init moy muling makakamit ang init mo ang langit kong hinahanap Walang hanggang pag-ibig na may luha at tamis Nasaan ka pagsaluhan natin Ang init sa magdamag Kung langit sa akin ay ipagkait. Kung langit sa akin ay ipagkait kung ang apoy sa magdamag Dito sa init moy muling makakamit ang init mo ang langit kong hinahanap Walang hanggang pag-ibig na may luha at tamis Nasaan ka pagsaluhan natin Ang init sa magdamag Kung langit sa akin ay ipagkait Dito sa init moy muling makakamit Walang hanggang pag-ibig na may luha at tamis Nasaan ka.

Saan man naroon ay mayroong halik. Dito sa init moy muling makakamit. Nadamang pag-ibig mo na kay sidhi.

At mata ng daigdig ay nabulag na. INIT SA MAGDAMAG Lyrics.


Init Sa Magdamag Jona Lyrics Youtube


Init Sa Magdamag Jona Lyrics Youtube

0 comments: