Thursday, September 15, 2022

Dios Ba Si Kristo Sa Langit Ngayon

Naibalik ang paningin ni Saul at sa Damasco niya pinasimulang ipangaral si Jesus na ang Isang ito ang Anak ng Diyos. Kasi po tuwing Sabado po ng gabi nakikinig po ako sa inyo Sa radyo.


The Stronghold Of The Catholic Faith Kung Diyos Si Cristo Bakit Hindi Niya Alam Ang Araw Ng Kanyang Pagbabalik Sagot Sa Isang Inc Member By Humphsky Rey Ito Ang Kadalasang Naririnig

I Cor 1520 - nauna lang binuhay si Cristo mula sa kamatayan mabubuhay ding mag uli ang mga anak ng Dios na mamamatay din.

Dios ba si kristo sa langit ngayon. From the Bossom of the father. 4 Ang Kaharian ng Diyos ay isang pamahalaan na itinatag ng Diyos na Jehova na may isang Haring pinili ng Diyos. Ka nila na iisang tunay na Diyos at si Hesu-Kristo na Iyong sinugo Juan 17.

Gusto ko po lang sanang kasi po yong mga pari yong nadidinig ko lagi kong sinasabi pagka may namamatay eh diretso na po sa langit eh yon po bay totoo hindi po totoo yon kasi ganito po halimbawa ang isang tao eh namatay ano ho yong kaniyang espiritu yong buhay. Di pa nalilikha ang tubig ay meron ng Kristo at Dios Ama kaya di pwedeng andun ang Dios Ama bago ang 7 day creation. Ano ba ang Kaharian ng Diyos at sino ang Hari nito.

Juan 146 Isa pa napakagandang. At hindi na ako ang nabubuhay kundi si Cristo ang nabubuhay sa akin. Kailangang harapin natin ang katotohanan.

Ang mga himala na tanging ang Diyos lamang ang makakagawa ay nagawa rin ni Hesus. Sa aklat ng Pahayag sinabi ni Juan na ang lahat ng mga nilalang ay magpupuri kay Kristo Ang Kordero. At ang buhay na ikinabubuhay ko ngayon sa laman ay ikinabubuhay ko sa pananampalataya ang pananampalataya na itoy sa Anak ng Dios na sa akin ay umibig at.

Natakot si Ananias pero sinabi ni Jesus. Napako tayong kasama niya. Kung gayon si Hesus ay hindi isa sa mga nilalang sa halip Siya ang lumalang 513.

1332 But of that day and that hour knoweth no man no not the angels which are. Gal 220 Akoy napako sa krus na kasama ni Cristo. Nang wala pang mga bukal na sagana sa tubig Ibig sabihin nito ay nauna pa si Kristo at ang Ama sa tubig na sinasabing mong nasa Gen.

Nakasulat sa 24Akoy nailabas ng wala pang mga kalaliman. Sa bahay ng aking Ama ay maraming tahanan. 3 c Ayon sa Ebanghelyo ni Barnabas si Hesus ay nagsabi.

Ako ay sumasaksi sa harap ng langit at pinasasaksi ko ang lahat ng namumuhay dito sa mundo na ako ay walang kinalaman sa mga sinasabi ng mga tao tungkol sa akin na akoy higit pa sa isang tao. ANG LANGIT BAY ISANG TUNAY NA LUGAR. Juan 1714 - s i Cristo ay hindi tagasanlibutan at ang mga kapatid niya ay hindi rin taga sanlibutan.

Ang espiritu santo is part of the godhead na sinasabi ng bibliya o kadiyosan. Palagay niyo ba pagtinanong ninyo si Kristo kung kailan ang katapusan sasabihin niya sa inyo ito alam ko. Papasok ka sa isang bagong buhay kasama ni Kristo.

Iyang Tao na Ipinanganak sa Betlehem dalawanglibong taon na ang nakaraan at nanirahan ng tatlongput-apat na taon dito sa mundo ayon sa nakatala sa apat na ebanghelyo ng. Sino ang pumisan ng hangin sa kaniyang mga dakot. Sumampalataya kayo sa Dios sumampalataya rin naman kayo sa akin.

Para magkaroon sila ng buhay na walang hanggan kailangan nilang makilala ka ang tanging tunay na Diyos at ang isinugo mo si Jesu-Kristo. At si Kristo ay bumangong pisikal laman at buto mula sa pagkamatay. Sa Mateo 910-13 si Hesus ay hindi tumutukoy sa pisikal na paggamot.

Si Jesus bilang Hari ay mas dakila kaysa sa lahat ng mga tagapamahalang tao at siyay tinatawag na Hari niyaong mga namamahala bilang mga hari at. Ang araw ng paglipat natin sa walang hanggan ay maaaring mas malapit kaysa sa iyong inaasahan. Dapat nating maintindihan lahat ng bagay galing sa ama pati si Kristo galing sa ama eh.

Kasi ganito po yan eh. Sino ang sumampa sa langit at bumaba. Kaya ngayon matuto kyong maniwal Kay Jesus at dios ama sa langitwla na kayong dapat paniwalan kundi sila lamangat kasulatanwag kayo maniwala sa kahit kanino manlalo kayong maguguluhanat lalo kayong maliligawhindi Pa huli Ang lahatkayo ay humingi ng tawad at kayo ay patatawarinat kayo ay mag samba sa kanila at kyoy luwalhatiin sa buhay.

Tingnan din ang 2 Corinto 1314. At ang ating tanong ay hindi sa kung banal ba si Kristo ngunit Dios ba si Kristo. Sa ating teksto tinutukoy ni Kristo ang Kanyang sarili bilang isang manggagamot ng kaluluwa ang manggagamot noong ang kanilang mga kaluluwa ay may sakit na patungo na sa kamatayan.

Let us think na halimbawa mayrong isang napakalaking being and that is the father nasa kaniya sa bosob niya si Hesus. Sa paghahanda sa sandaling iyon kailangan nating malaman ang katotohanang ito - hindi lahat ng tao ay pupunta sa langit. Hindi ah Dahil sinabi niya na hindi niya alam O ayaw ipaalam.

Kapag magpupunta ka kay Kristo sa pamamagitan ng pananampalataya ikay agad-agad na maipapanganak muli. I Cor 1549 - si Cristo tagalangit pag naging anak ka ng Dios ay magiging taga langit ka rin. Juan 173 Oo kapag nalaman mo ang katotohanan tungkol kay Jehova at kay Jesus puwede kang mabuhay magpakailanman sa paraisong lupa.

Sino ba ang Hari ng Kaharian ng Diyos. Siya ay buhay ngayon sa itaas sa Langit sa ibang dimensiyon nananalangin para sa atin. Si Jesus ay naghahanda ng isang tunay na lugar para sa atin ngayon sa isang tunay na langit.

Ginagawa ng berso 13 itong lubos na malinaw. Huwag mabagabag ang inyong puso. Pagpunta sa langit - Paano ko matitiyak ang aking destinasyon sa walang hanggan.

Ang taong ito ay isang piniling sisidlan sa akin upang dalhin ang aking pangalan sa mga bansa at gayundin sa mga hari at sa mga anak ni Israel.


Bibliya Ang Sasagot By Bro Eli Soriano Si Cristo Ba Ay Tao O Dios Na Totoo Facebook


Thetruth Hurts Si Cristo Ba Y Diyos Na Manlalalang Malinaw Na Itinuturo Ng Biblia Na Ang Tunay Na Diyos Na Lumikha Ng Lahat Ng Bagay Ay Ang Ama Na Nasa Langit Gayunpaman

0 comments: