Wednesday, September 21, 2022

Hanggang Sa Langit Wag Ka Lang

Kung ano ang puno siya ang bunga. Akala koy habangbuhay ang awit.


Not The One

Because it just makes things difficult.

Hanggang sa langit wag ka lang. Sarang pinto at bintana. Composed by Daniel Zildjian G. Minamasdan kita Nang hindi mo alam Pinapangarap kong ikaw ay akin Mapupulang labi At matinkad mong ngiti Umaabot hanggang sa langit Huwag ka lang titinginsa akin At.

Akala koy hanggang langit. Create and get 5 IQ. Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling.

Pati papuri at pagsamba. Nabighani sa ngiti mo ang binata na katulad ko Hindi mapakali sa kakatitig sa larawan mo Larawan mong nagsisilbing bumubuo ng araw ko Sana araw araw. Contextual translation of mula sa lupa hanggang sa langit into English.

Hanggang dito na lang. Heto na ang mga linyang wag tularan Sana. Ang kaginhawaan ay nasa kasiyahan at wala sa kasaganaan.

Kung maaari Yakapin mo ihip ng hangin Nasa langit na tayong dalawa. Minamahal kita ng di mo alam Huwag ka sanang magagalit Tinamaan yata talaga. Hanggang Sa Langit by Shanne Dandan Official Music Video by OPM Songs 25800 PM.

Maraming boses na bumubulong Nahihirapan na akong. Hindi ang nanay mo ang kaibigan mo o ang lider ng simbahan niyo. Kay haba pa ng kantahan.

Sa langit ay wala ng problema. Langit lang ang may alam kung bakit di tayo. Nadarama Wag ka sanang magdamdam at huwag lumuha Ako.

Ang awit ng aking puso. Oo isa lang at huwag ka nang maghanap ng iba pang lilikuan kaya madaming. Erik Santos - Hanggang sa huli lyrics.

Wag ka ng magparamdam. Hanggang dito na lang Hanggang dito na lang Kung tunay ang paalam Wag ka nang magparamdam Dahil humihirap lang Hanggang dito na lang Akala koy habang-buhay ang awit Akala koy hanggang langit Kay haba pa ng kantahan Dito na ba tayo tatantan. Kahit na tuna yang pagsinta.

Una meron kang desisyon na dapat gawinIkaw lang ang pwedeng gumawa nito para sa sarili mo. Verse G Minamasdan Kita D Nang hindi mo alam Am G Pinapangarap kong ikaw ay akin G D Mapupulang labi at Matingkad mong ngiti Am G Umaabot hanggang sa langit F C F D Huwag ka lang titingin sa akin at baka matunaw ang puso kong sabik. Additional programmed woodwindsbrass and organ.

Y paparuon baon ang iyong alaala Labi na kay. Walang umaani ng tuwa na hindi sa hirap nagmula. Akala koy habangbuhay ang awit.

Kung ganito na nga ang tadhana. Ronnie Liang - NgitiMinamasdan kita Nang hindi mo alam Pinapangarap kong ikaw ay akin Mapupulang labi At matinkad mong ngiti Umaabot hanggang sa langit Huwag ka lang titingin sa akin At baka matunaw ang puso kong. At matinkad mong ngiti Umaabot hanggang sa langit Huwag ka lang titinginsa akin At baka matunaw ang puso kong sabik Chorus Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling At sa tuwing ikaw ay gagalaw Ang mundo ko y tumitigil Para lang sayo Ang.

Pangalawa kailangan mong maniwala na isa lang ang daan patungong langit. Mixed and mastered by Sam Marquez. Hanggang sa langit Bawat tingin hihintayin At kikitain mo ba ako sa may bituin.

Hanggang sa dulo ng ating walang hanggan Hanggang ang pusoy wala nang nararamdaman Kahit matapos ang magpakailanpaman Akoy maghihintay sa ngalan ng pag-ibig. Y paparuon baon ang iyong alaala Labi na kay. Dito sa mundong walang katiyakan Hawak-kamay Di kita bibitawan sa paglalakbay Sa mundo ng kawalan Minsan madarama mo Ang mundoy gumuho sa ilalim ng iyong mga paa At ang agos ng problemay tinatangay ka Tumingin ka lang sa langit Baka sakaling may masumpungan Di kaya akoy tawagin Malalaman mong kahit kailan Chorus Bridge.

May bukas pang naghihintay na. Akala koy hanggang langit. Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling At sa tuwing ikaw ay gagalaw Ang mundo koy tumitigil Para lang sayo Ang awit ng aking puso Sanay mapansin mo rin Ang lihim kong pagtingin.

Magbiro ka sa lasing huwag lang sa bagong gising. Kung ganito na nga bang tadhana Sarang pinto at bintana Dapat sigurong iwasan Ang pagkatok sa ting. Umaabot hanggang sa langit.

Hanggang dito na lang. Ang gumagawa ng kabutihan hindi matatakot sa kamatayan. Kaya kumapit lang nang mahigpit.

Langit sa itaas langit sa ibaba tubig sa gitna. At sa tuwing ikaw ay gagalaw. Dito na ba tayo tatantan.

Kay haba pa ng kantahan. Hindi dalawa lima o unli. This is the end.

Aking pangako Magmamahal hanggang libing Akoy sigurado Kahit buto ang pagtingin. Sa langit ay wala ng kasalanan. Maaaring ngayon di mo malaman Ang mga sagot sa mga katanungan.

At matinkad mong ngiti. Umaabot hanggang sa langit Huwag ka lang titingin sa akin At baka matunaw ang puso kong sabik Chorus Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling At sa tuwing ikaw ay gagalaw Ang mundo koy tumitigil Para lang sayo Ang awit ng aking puso Sanay mapansin mo rin Ang lihim kong pagtingin Minamahal kita ng di mo alam Huwag ka sanang magagalit. Tamis ngiting nakakabighani Langit at.

Langit lang ang may alam kung bakit di tayo. Intro G Em Am D G Em Am D7 Verse G Em Hanggang sa langit Am D G Bawat tingin hihintayin Em Am D Bm At kikitain mo ba ako sa may bituin. Create and get 5 IQ.

Em Kung maaari Bm Em Hawakan mo ang aking labi Am D7 Nang matapos na ang pangangamba Verse G Em Aking pangako Am D G Magmamahal hanggang libing Em Akoy sigurado Am D Bm Kahit. Minsan sa ating landas ay may kabiguan. Erik Santos - Hanggang sa huli lyrics.

Published by Viva Music Publishing Inc. Huwag ka lang titingin sa akin. Human translations with examples.

Chorus G Bm Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling Am At sa tuwing ikaw ay gagalaw C Ang. Social realm until it lasts tears in heaven. Kung maaari Hawakan mo ang aking labi Nang matapos na ang pangangamba.

Ngiti lang ngiti lang Pag mayrong problema Ngiti langdaanin sa ngiti at tawa. Tamis ngiting nakakabighani Langit at. Produced by Zild and Shanne Dandan.

Sa ating Diyos Ama ang tanging ligaya. I thought our song will last forever. Umaabot hanggang sa langit.

Dahil humihirap lang. At baka matunaw ang puso kong sabik. Ipaubaya mo sa langit.

I thought it will be up to the heavens. Hanggang kailan pa ba magtitiis nalunod na sa kaiisip Huling kapiling kay sa aking panaginip Ikaw mula noon ikaw hanggang ngayon. Ang mundo koy tumitigil.

Nadarama Wag ka sanang magdamdam at huwag lumuha Ako. Huwag ka lang titingin sa akin At baka matunaw ang puso kong sabik. Kahit na tuna yang pagsinta.


C On Twitter 32 Https T Co X8n3szx6up Twitter


Pin On Positive Quotes

0 comments: